Tổng đài Agribank là số điện thoại mà bất kỳ ai sử dụng dịch vụ của ngân hàng này đều cần biết. Bởi vì đôi khi bạn sẽ gặp những trường hợp như mất hoặc bị nuốt thẻ ATM ngoài giờ hành chính. Lúc này tổng đài Agribank là phương tiện duy nhất có thể hỗ trợ bạn.
Mỗi khi gặp khó khăn trong lúc thực hiện các dịch vụ của ngân hàng Agribank, bạn sẽ làm gì? Thông thường chúng ta sẽ đến trực tiếp ngân hàng Agribank để được hỗ trợ. Nhưng nếu bạn không có thời gian hoặc ngoài giờ làm việc của ngân hàng thì phải làm sao? Hãy yên tâm vì với tổng đài Agribank mọi vấn đề của bạn đều sẽ được. Đặc biệt tổng đài hoạt động 24/24 kể cả ngày lễ, Tết.
Ngân hàng Agribank
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam có tên tiếng Anh là Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development (viết tắt Agribank). Thành lập từ ngày 26/3/1988, sau hơn 30 năm phát triển Agribank đã trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam. Hiện nay Agribank nằm trong top những ngân hàng thương mại của bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Agribank được xem là ngân hàng thương mại lớn nhất lớn nhất Việt Nam và thuộc loại doanh nghiệp nhà nước đặc biệt. Hiện Agribank đã có mạng lưới rộng khắp toàn quốc với 2.233 phòng giao dịch và chi nhánh. Bên cạnh đó Agribank còn sở hữu 7 công ty con gồm:
- Công ty cho thuê Tài chính I (ALC I).
- Công ty cho thuê Tài chính II (ALC II).
- Công ty TNHH MTV DV NHNo Việt Nam, Công ty CP Chứng khoán Agribank.
- Tổng công ty Vàng Agribank – CTCP.
- Công ty TNHH MTV Quản lý nợ & khai thác TS Agribank.
- Công ty CP Bảo hiểm Agribank.
Tổng đài ngân hàng Agribank
Vào ngày 29/09/2017, trung tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của ngân hàng Agribank ra đời. Trung tâm không chỉ hỗ trợ khách hàng theo quy định ngân hàng mà còn trực tiếp thực hiện các giao dịch, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, quảng bá chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng…..
Tương tự nhiều ngân hàng khác, Agribank cũng hỗ trợ khách hàng thông qua đường dây nóng hoặc số tổng đài 24/24 tất cả các ngày trong tuần (gồm lễ, Tết). Mục đích là giải đáp thắc mắc hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh khi khách hàng giao dịch với ngân hàng. Thông qua tổng đài Agribank, khách hàng sẽ được hỗ trợ kịp thời tạo sự tin tưởng với ngân hàng.
Trong mọi trường hợp cần được hỗ trợ vấn đề phát sinh hoặc giải đáp dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ số tổng đài Agribank: 1900 558 818. Đây là số điện thoại thuộc trung tâm khách hàng của Agribank hỗ trợ 24/24 kể cả chủ nhật, lễ hoặc Tết.
Bên cạnh đó mỗi chi nhánh Agribank đều có đường dây nóng (hotline) nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa. Số Hotline của các chi nhánh Agribank bạn có thể tham khảo trực tiếp trên trang web của ngân hàng. Lưu ý khi liên hệ đến số tổng đài Agribank bạn nên báo địa chỉ chi nhánh Agribank hiện tại để nhân viên dễ tư vấn.
Số điện thoại tổng đài Agribank chỉ có duy nhất một số 1900 558 818 và áp dụng trên toàn quốc. Do đó dù bạn ở đâu tại Việt Nam đều có thể liên hệ số này để được hỗ trợ nhanh nhất.
Các dịch vụ hỗ trợ của số tổng đài Agribank
Khi liên hệ đến tổng đài Agribank, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn, giải quyết toàn bộ các vấn đề sử dụng dịch vụ Agribank. Cụ thể như khách hàng cá nhân – doanh nghiệp, xử lý yêu cầu dịch vụ đặc biệt, tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng. Khi liên hệ số tổng đài Agribank bạn sẽ trò chuyện trực tiếp tổng đài viên chứ không phải do hệ thống trả lời tự động.
Thông qua tổng đài Agribank, khách hàng sẽ được tư vấn và giải quyết mọi vấn đề dù lớn hay nhỏ. Cụ thể:
- Khách hàng bị mất thẻ hoặc nuốt thẻ ATM ngoài giờ hành chính. Lúc này dù không liên hệ trực tiếp ngân hàng được bạn vẫn có thể được hỗ trợ thông qua tổng đài Agribank. Vì mất thẻ là trường hợp khẩn cấp dễ phát sinh nhiều vấn đề nên bạn cần liên hệ ngay tổng đài Agribank để được hỗ trợ khóa thẻ.
- Bạn có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của Agribank mà không muốn đến trực tiếp ngân hàng. Bạn cần kiểm tra số dư tài khoản, tiền nợ, tiền phí, lãi suất…. Tất cả đều sẽ được hỗ trợ khi bạn liên hệ tổng đài Agribank.
- Trường hợp bạn muốn đăng ký hoặc hủy dịch vụ như Internet banking, SMS…. chỉ cần liên hệ tổng đài, nhân viên sẽ hỗ trợ cho bạn nhanh nhất có thể.
- Nếu thái độ nhân viên ngân hàng phục vụ không tốt hoặc có sai phạm ảnh hưởng quyền lợi của bạn thì vẫn có thể liên hệ tổng đài Agribank.
Lưu ý trường hợp như mất hoặc nuốt thẻ ATM bạn cần chuẩn bị đủ các thông tin cần thiết như: tên chủ thẻ, số tài khoản, số chứng minh nhân dân. Điều này giúp bạn khi liên hệ tổng đài Agribank sẽ được hỗ trợ nhanh hơn. Việc sử dụng tổng đài Agribank giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và được hỗ trợ nhanh nhất có thể. Vì nhân viên tổng đài luôn tư vấn và hướng dẫn đầy đủ, rõ ràng cho khách hàng.
Một số lưu ý khi liên hệ tổng đài Agribank
Sau đây là một số lưu ý quan trọng khi liên hệ tổng đài Agribank nhằm giúp các tư vấn viên hỗ trợ bạn nhanh nhất.
- Với những trường hợp khẩn cấp như mất thẻ ATM – thẻ ghi nợ – thẻ VISA – thẻ tín dụng, bạn cần chuẩn bị đủ các thông tin cá nhân: Tên, số CMND, số thẻ…..
- Liên hệ tổng đài Agribank bạn cần lưu ý địa chỉ ngân hàng hoặc trực tiếp gọi đến số Hotline của chi nhánh ngân hàng đó.
- Trường hợp bạn gần ngân hàng Agribank hoặc muốn giải đáp một số dịch vụ không thể trao đổi qua tổng đài, hãy trực tiếp đến ngân hàng để được hỗ trợ nhanh nhất.
Nếu bạn đang sử dụng hoặc có nhu cầu tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Agribank thì hãy liên hệ ngay số tổng đài để được hỗ trợ. Đây chính là quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Agribank. Từ giờ mỗi khi gặp vấn đề phát sinh bạn hãy nhớ liên hệ ngay tổng đài Agribank 1900 558 818 nhé. Hy vọng những thông tin trên của VNCB sẽ có ích dành cho bạn.