Hạn Mức Chuyển Tiền Techcombank Tối Đa Được Bao Nhiêu?

Published:

Hạn mức chuyển tiền Techcombank sẽ phụ thuộc vào phương thức chuyển khoản mà khách hàng lựa chọn.

Khi chuyển tiền tại quầy hạn mức sẽ cao hơn so với các hình thức khác như Internet Banking, Mobile Banking…

Trong nội dung dưới đây VNCB sẽ cập nhật hạn mức chuyển khoản ngân hàng Techcombank giúp bạn nắm rõ thông tin.

Các hình thức chuyển tiền Techcombank

Chuyển tiền bằng Internet Banking – F@st i-bank

F@st i-bank là dịch vụ ngân hàng số do Techcombank cung cấp. Bạn có thể tiến hành giao dịch ngân hàng với Techcombank mọi lúc, mọi nơi thông qua công nghệ bảo mật hàng đầu.

Với F@st i-bank, bạn có thể thực hiện chuyển tiền 24/7. Người nhận sẽ ngay lập tức nhận được số tiền bạn chuyển sau khi bạn hoàn tất lệnh giao dịch.

Chuyển tiền bằng Mobile Banking – F@st Mobile

Chuyển tiền bằng Mobile Banking – F@st Mobile

Sử dụng dịch vụ Mobile banking – F@st Mobile, chỉ cần điện thoại thông minh có kết nối internet là có thể thực hiện chuyển tiền đến bất kỳ tài khoản nào mà không cần đến quầy giao dịch.

Đặc biệt, việc chuyển tiền qua F@st Mobile sẽ được miễn phí cho các loại giao dịch sau:

  • Chuyển tiền trong hệ thống Techcombank
  • Chuyển tiền liên ngân hàng
  • Chuyển tiền tới thuê bao di động
  • Chuyển tiền đến người nhận với chứng minh thư
  • Chuyển tiền liên ngân hàng 24/7

Chuyển tiền bằng ATM Techcombank

Bằng hình thức này, bạn có thể dễ dàng chuyển khoản bằng cách đến cây ATM của Techcombank và nhập thông tin chuyển khoản trực tiếp trên máy ATM.

Xem video hướng dẫn chi tiết:

Chuyển tiền tại quầy giao dịch

Đây là một phương thức chuyển tiền truyền thống từ lâu. Theo cách này, bạn đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch của Techcombank để thực hiện lệnh chuyển tiền.

Với cách này, khách hàng sẽ  chuyển khoản được số tiền lớn và nhận được biên lai và xác nhận ghi dấu từ ngân hàng.

Xem thêm:  Hạn Mức Chuyển Tiền Agribank Cập Nhật Mới Nhất 2024

Tuy nhiên, nhược điểm là mất thời gian di chuyển, phải chờ đợi lượt giao dịch và chỉ có thể thực hiện trong thời gian làm việc ngân hàng Tehcombank.

Chuyển tiền nhanh 24/7

Hạn mức chuyển tiền Techcombank 24/7

Đây là dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 của Techcombank giúp khách hàng có thể chuyển tiền bất kỳ lúc nào trong ngày, cả ngày Chủ Nhật và các ngày lễ.

Hơn nữa, khách hàng có thể chuyển tiền đến tài khoản cùng hệ thống hoặc khoản ở ngoài hệ thống.

Thời gian nhận tiền nhanh chóng, gần như ngay sau khi hoàn tất lệnh chuyển tiền, tài khoản người nhận sẽ được ghi nhận số tiền chuyển vào.

Cập nhật hạn mức chuyển tiền Techcombank

Dưới đây là hạn mức chuyển tiền ngân hàng Techcombank cho từng phương thức như sau:

Hạn mức chuyển tiền tại tại phòng giao dịch

Lựa chọn dịch vụ chuyển tiền tại quầy giao dịch của Techcombank sẽ không bị giới hạn số tiền cần chuyển.

Bạn có thể yêu cầu chuyển tiền từ tài khoản, thẻ, hoặc tiền mặt để thực hiện giao dịch chuyển tiền.

Cách thực hiện chuyển tiền tại quầy Techcombank:

  • Bước 1: Đến chi nhánh hoặc quầy giao dịch Techcombank gần nhất.
  • Bước 2: Xuất trình giấy tờ tùy thân và điền thông tin cần thiết vào biểu mẫu yêu cầu chuyển tiền, bao gồm số tiền, người gửi, số tài khoản, ngân hàng…
  • Bước 3: Nhân viên ngân hàng sẽ tiến hành yêu cầu và cung cấp biên lai chứng nhận giao dịch chuyển tiền, được đóng dấu và ký tên bởi ngân hàng.

Hạn mức chuyển tiền Techcombank tại cây ATM

Hạn mức chuyển tiền Techcombank tại cây ATM

Hạn mức chuyển tiền qua cây ATM của Techcombank sẽ tùy thuộc vào loại thẻ và hạng  thẻ c:

  • Thẻ Visa chuẩn: Hạn mức chuyển tiền tối đa là 50 triệu đồng mỗi ngày.
  • Thẻ hạng vàng và thẻ Visa hạng vàng: Hạn mức chuyển tiền tối đa lên đến 100 triệu đồng mỗi ngày.

Chuyển tiền qua ngân hàng điện tử

  • Các kênh chuyển tiền: F@st Mobile và dịch vụ internet banking – F@st i-bank
  • Phương thức chuyển: Chuyển tiền đến số tài khoản hoặc số thẻ ATM
  • Hạn mức chuyển tiền tối đa  mỗi ngày: 300.000.000 đồng
  • Thời gian thực hiện: Linh hoạt vào mọi thời điểm trong ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Hạn mức chuyển tiền 24/7

Dịch vụ chuyển tiền 24/7 cho phép khách hàng gửi tối đa 300.000.000 VNĐ cho mỗi giao dịch trong ngày. Và được miễn phí chuyển tiền.

Xem thêm:  Vàng 10k là gì? Vàng 10k có bị đen không?

Hạn mức chuyển tiền ra nước ngoài

Để thực hiện việc chuyển tiền ra nước ngoài, bạn cần được sự cho phép từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Vì vậy, bạn cần đến Phòng Quản lý Ngoại hối của chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tại khu vực đang sinh sống để làm thủ tục xin giấy phép chuyển Ngoại tệ ra nước ngoài.

Bạn có thể đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch Techcombank để được hướng dẫn cụ thể. Techcombank sẽ thực hiện chuyển khoản theo số tiền được Ngân hàng Nhà Nước cấp phép cho bạn.

Cách nâng hạn mức chuyển tiền Techcombank online

Để nâng hạn mức chuyển tiền Techcombank online, bạn cần đăng ký và cài đặt ứng dụng F@st Mobile trên điện thoại di động.

Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở và đăng nhập vào ứng dụng F@st Mobile đã cài đặt trên điện thoại.
  • Bước 2: Chọn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trái màn hình và sau đó chọn “Hạn mức chuyển khoản”.
  • Bước 3: Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách các hạn mức như: 50 triệu, 500 triệu, 1 tỷ, 2 tỷ, 3 tỷ, 5 tỷ.
  • Bước 4: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mã Smart OTP để xác thực.
  • Bước 5: Sau khi hoàn thành, hệ thống sẽ thông báo rằng thay đổi hạn mức chuyển tiền đã được thực hiện thành công.”

Biểu phí chuyển tiền Techcombank

Phí chuyển tiền Techcombank

Dưới đây là biểu phí chuyển tiền Techcombank như sau:

Giao dịch Tại quầy Dịch vụ ngân hàng điện tử
1. Chuyển khoản đi trong nước từ tài khoản VND (khách hàng có tài khoản mở tại Techcombank)
1.1 Chuyển khoản cùng hệ thống
Từ 20 triệu đồng trở xuống 3,000 VNĐ/ giao dịch Miễn phí
Trên 20 triệu đồng 0.02% Max: 1,000,000 VNĐ Miễn phí
Áp dụng riêng với chuyển khoản từ tài khoản giải ngân sang tài khoản của bên thụ hưởng mở tại TCB 9,000 VNĐ/ giao dịch Không áp dụng
Giữa các TK của một khách hàng, bao gồm tài khoản thẻ tín dụng TCB Miễn phí Miễn phí
Người nhận bằng CMT/Thẻ CCCD/Hộ chiếu tại điểm giao dịch của TCB từ giao dịch tại quầy 0.03% Min: 20,000VNĐ Max: 1,000,000 VNĐ Không áp dụng
Chuyển khoản cùng hệ thống áp dụng với KH là hội viên của dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Priority với số tiền trên 20 triệu đồng 0.02% Max: 150,000 VNĐ Miễn phí
2. Chuyển khoản khác hệ thống
Chuyển qua hệ thống liên ngân hàng 0.035% Min: 20,000VNĐ Max: 1,000,000 VNĐ Miễn phí
Chuyển tiền qua số thể, số tài khoản thông qua dịch vụ 24/7 Không áp dụng Miễn phí
3. Chuyển tiền đi trong nước bằng tiền mặt VND (Khách hàng nộp tiền mặt để chuyển đi) – thu người chuyển tiền
Người hưởng nhận tiền mặt bằng CMT/Thẻ CCCD/Hộ chiếu tại điểm giao dịch của Techcombank 0,04% Min: 30,000 VNĐ Max: 1,000,000 VNĐ Không áp dụng
Tài khoản người hưởng tại Ngân hàng khác hoặc người hưởng nhận tiền mặt bằng CMT/Hộ chiếu tại điểm giao dịch của Ngân hàng khác 0,06% Min: 50,000 VNĐ Max: 1,000,000 VNĐ Không áp dụng
4. Chuyển khoản đi trong nước từ tài khoản ngoại tệ
4.1 Chuyển khoản cùng hệ thống
Cho người hưởng cùng hệ thống 1.5USD/giao dịch Không áp dụng
Giữa các TK của một khách hàng Miễn phí Miễn phí
Người nhận bằng CMT/Thẻ CCCD/Hộ chiếu tại điểm giao dịch của TCB ( Áp dụng với KH được phép nhận ngoại tệ mặt) – thu người chuyển tiền 0.03% Min: 1 USD Max: 500 USD Không áp dụng
4.2 Chuyển khoản khác hệ thống 0.05% Min: 4 USD Max: 100 USD Không áp dụng
5. Chuyển tiền đi nước ngoài bằng ngoại tệ (Áp dụng đối với khách hàng được phép chuyển tiền bằng ngoại tệ)
Chuyển tiền đi bằng ngoại tệ CNY 0.3%/lệnh+điện phí+ phí đại lý ( nếu có) Min: 15 USD + điện phí + phí đại lý ( nếu có) Không áp dụng
Chuyển tiền đi bằng ngoại tệ khác (2) 0.2% /lệnh + điện phí + phí đại lý ( nếu có) Min: 5 USD + điện phí + phí đại lý ( nếu có) Max: 500 USD + điện phí + phí đại lý ( nếu có) Không áp dụng
Xem thêm:  Thanh toán ShopeePay có được hoàn tiền không? Các điều kiện và lưu ý quan trọng

Lưu ý khi giao dịch chuyển tiền Techcombank

  • Nếu giao dịch chuyển tiền không thành công nhưng tiền đã bị trừ khỏi tài khoản, ngân hàng sẽ hoàn trả số tiền vào tài khoản của bạn trong ngày.
  • Nếu chuyển tiền đúng số tài khoản, đúng tên người nhận nhưng người nhận không nhận được tiền, cần liên hệ tổng đài Techcombank theo số 1800588822 để được hỗ trợ.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp phòng giao dịch hoặc chi nhánh của Techcombank để yêu cầu kiểm tra lại giao dịch và nộp khiếu nại về trường hợp đang gặp phải.

Tổng kết

Nội dung trên đây VNCB đã chia sẽ thông tin về hạn mức chuyển tiền Techcombank, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có được kiến thức hữu ích.

Công Danh
Công Danhhttps://vncb.vn
Công Danh chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, chuyên chia sẻ các cách để vay tiền hay những phân tích liên quan tới tình hình thị trường tài chính, chứng khoán, tiền điện tử...

Tin tức HOT