Chắc hẳn có rất nhiều tín đồ mua sắm đang có thắc mắc về chính sách thanh toán Shopeepay có được hoàn tiền không? Bài viết sau đây của VNCB sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc này!
Hoàn tiền ShopeePay là gì?
Hoàn tiền là số tiền khách hàng sẽ được nhận lại sau khi thực hiện một giao dịch thanh toán thành công. Tỷ lệ số tiền hoàn lại phụ thuộc vào điều kiện, thông tin chương trình của mỗi ngành hàng, sản phẩm, dịch vụ, giá trị giao dịch của khách hàng cũng như cửa hàng, địa điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
“Hoàn tiền” trên ví ShopeePay chỉ chấp nhận khi khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán là ShopeePay. Khách hàng sẽ nhận tiền được hoàn trong mục “Hoàn Tiền” trên ví điện tử trong vòng 24 tiếng sau khi thực hiện giao dịch thành công.
Một số lưu ý liên quan đến chính sách hoàn tiền:
- Tiền được hoàn trên mục “Hoàn Tiền” trên Ví điện tử sẽ được sử dụng để mua các hàng hóa, sử dụng dịch vụ khác được cung cấp, cho phép sử dụng Ví điện tử ShopeePay làm phương thức thanh toán ngay sau khi được hoàn.
- Số tiền được hoàn không được áp dụng quy đổi thành tiền mặt hoặc rút về tài khoản ngân hàng dưới bất cứ hình thức nào. Trong trường hợp giao dịch đã thành công nhưng sau đó giao dịch bị hủy vì bất cứ lý do gì thì sẽ được coi là giao dịch không thành công.
Hoàn xu trên ví ShopeePay là gì?
Hoàn xu là số Shopee xu khách hàng sẽ được nhận lại sau khi thực hiện một giao dịch thanh toán thành công. Tỷ lệ số xu được hoàn lại phụ thuộc vào điều kiện, chi tiết thông tin chương trình của từng ngành hàng, sản phẩm/dịch vụ, giá trị giao dịch của khách hàng, địa điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
“Hoàn xu” trên Ví ShopeePay chỉ chấp nhận khi khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán là ShopeePay và khách hàng đã liên kết ví với tài khoản Shopee. Khách hàng sẽ nhận xu được hoàn ở mục “Shopee xu của tôi” trên Ví điện tử ShopeePay sau khi giao dịch được thực hiện thành công.
Một số lưu ý về chính sách hoàn xu:
- Xu được hoàn trên mục “Shopee xu của tôi” ở Ví điện tử ShopeePay. Các xu sau khi được hoàn này sẽ được sử dụng cho mục đích mua hàng hóa, dịch vụ khác áp dụng phương thức thanh toán là Ví điện tử ShopeePay.
- Số xu được hoàn không được áp dụng quy đổi thành tiền mặt dưới bất cứ hình thức nào. Trong trường hợp giao dịch đã thành công nhưng sau đó bị hủy vì bất cứ lý do gì thì sẽ được coi là giao dịch không thành công.
- Các chương trình hoàn tiền ShopeePay sẽ kết thúc sớm hoặc thay đổi chính sách khuyến mãi tùy thuộc vào ngân sách và quyết định từ phía ShopeePay. Khách hàng có thể theo dõi các thông tin được cập nhật hàng ngày tại trang “Khuyến Mãi” của của ShopeePay.
Các điều kiện và lưu ý áp dụng đối với hoàn tiền và hoàn xu ShopeePay
Thanh toán Shopeepay có được hoàn tiền không? Câu trả lời là có, tùy vào từng thời điểm, từng chương trình khuyến mãi, bạn sẽ được hoàn số tiền khác nhau. Để đảm bảo chương trình hoàn tiền ShopeePay diễn ra hiệu quả, Shopee đã xây dựng bộ tiêu chuẩn về điều kiện và các lưu ý có liên quan đến việc áp dụng chính sách hoàn tiền. Khách hàng cần lưu ý tìm hiểu kỹ để có thể mua sắm thông minh. Cụ thể như sau:
- Mỗi tài khoản Ví ShopeePay tương ứng với một tài khoản ngân hàng hoặc một thiết bị di động hoặc một số điện thoại và chỉ được nhận mã khuyến mãi một lần.
- Chương trình không áp dụng cho khách hàng có các dấu hiệu lạm dụng chương trình khuyến mãi hoặc vi phạm các Tiêu chuẩn cộng đồng, Chính sách của ShopeePay, hoặc không thỏa mãn đủ các điều kiện theo yêu cầu của chương trình
- Thông tin tài khoản Ví ShopeePay (họ tên và số điện thoại) phải trùng khớp với thông tin đăng ký tài khoản ngân hàng liên kết. Trong trường hợp nghi ngờ về hành vi gian lận, ShopeePay có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin chứng minh Nhân dân hoặc Căn cước Công dân để xác thực.
- Mã ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc được chuyển nhượng dưới mọi hình thức.
- Hình thức nhận voucher có thể khác nhau tùy thuộc vào lịch sử giao dịch của mỗi khách hàng tại ứng dụng Shopee. Khách hàng cần liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của ShopeePay để được giải đáp những thắc mắc liên quan.
- Chương trình hoàn tiền sẽ kết thúc khi hết ngân sách khuyến mãi hoặc vào hạn cuối của chương trình, tùy vào điều kiện nào đến trước. Do đó, khách hàng cần lưu ý xem kỹ về điều khoản thời gian của chương trình nhằm tận dụng tối ưu mã hoàn tiền.
- Công ty Cổ phần AirPay có quyền từ chối trao thưởng một phần hoặc toàn bộ, thu hồi giải thưởng nếu nghi ngờ hoặc phát hiện các trường hợp người dùng có hành vì gian lận để trục lợi, vi phạm thể lệ chương trình, xảy ra lỗi hệ thống, lỗi người dùng, …
- Các khiếu nại liên quan đến chương trình cần phải được gửi tới Công ty Cổ phần AirPay trong vòng 60 ngày kể từ khi xảy ra lỗi. Sau thời hạn nêu trên, công ty không tiếp nhận xử lý các khiếu nại.
- Điều khoản chung của chương trình khuyến mãi là 01 phần thống nhất với Điều khoản sử dụng ví ShopeePay.
- Trong trường hợp khách hàng có bất kỳ thắc mắc về chương trình thì có thể liên hệ tổng đài ShopeePay Việt Nam thông qua số điện thoại 1900 6906 để được giải đáp.
- Đối với mọi tranh chấp có thể phát sinh liên quan đến chương trình thì quyền quyết định cuối cùng sẽ thuộc về ShopeePay.
Chắc hẳn thông tin chi tiết ở trên đã giúp giải đáp thắc mắc về thanh toán Shopeepay có được hoàn tiền không. Chúc bạn đọc có nhiều trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên các nền tảng thương mại điện tử!